Open top menu

Nội soi tai mũi họng cho trẻ là một trong những kỹ thuật y khoa được sử dụng phổ biến hiện nay để chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến tai mũi họng. Tuy nhiên, quá trình nội soi cần lưu ý điều gì, những sự cố cũng như rủi ro có thể xảy ra thì không phải bậc phụ huynh nào cũng nắm rõ. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bác sĩ tai mũi họng Bệnh viện Hồng Ngọc về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé

Trẻ em là nhóm đối tượng có nguy cao mắc các bệnh về bệnh tai mũi họng do sức đề kháng của trẻ còn chưa hoàn thiện trong khi đó những cơ quan này lại tiếp xúc trực tiếp với môi trường, kết nối với bên trong cơ thể nên khả năng nhiễm bệnh lại càng cao.


Bên cạnh đó, mỗi trẻ có thể trạng và sức khỏe khác nhau nên biểu hiện nặng nhẹ của bệnh tai mũi họng cũng khác nhau. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh cần đặc biệt chú ý tới các dấu hiệu, triệu chứng ở trẻ để thăm khám sớm và có các phương pháp điều trị kịp thời giúp trẻ mau chóng khỏi bệnh.
Bệnh tai mũi họng ở trẻ em nguy hiểm như thế nào?

Bệnh lý về tai mũi họng sẽ rất nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm. Bệnh có thể trở thành mạn tính và gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng khác. Ví dụ, bệnh viêm mũi khi không điều trị dứt điểm có thể dẫn đến viêm tai (làm giảm sức nghe thậm chí gây ra những biến chứng nặng hơn như viêm màng não, áp xe não, viêm xoang tĩnh mạch bên, liệt mặt…), viêm thanh quản hay viêm xoang,viêm phổi, viêm phế quản. Chứng viêm tai có thể gây tiêu chảy, rối loạn tiêu hoá kèm theo suy dinh dưỡng. Trong khi đó viêm xoang sẽ gây nhiễm trùng ổ mắt, đe dọa thị lực, thậm chí là tính mạng của trẻ. Nguy hiểm hơn, vi khuẩn của amidan có thể tấn công khớp, tim, thận và để lại các biến chứng khôn lường như viêm cầu thận cấp, thấp khớp, thấp tim, viêm tim…
Lựa chọn địa chỉ thăm khám và nội soi tai mũi họng an toàn cho trẻ

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư phát triển dịch vụ nội soi tai mũi họng cho trẻ em nhưng không phải cở sở nào cũng đáp ứng về chất lượng. Vậy tiêu chí nào sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được địa chỉ nội soi tai mũi họng cho bé uy tín và an toàn?

-Trước hết, đây phải là bệnh viện, phòng khám đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


-Sở hữu đội ngũ bác sĩ tai mũi họng, kỹ thuật viên nội soi giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, ứng phó kịp thời với các tình huống có thể xảy ra trong quá trình thăm khám và nội soi.

-Có hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, hỗ trợ tối đa trong quá trình nội soi, giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý của trẻ.

-Quy trình nội soi tai mũi họng tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các rủi ro và biến chứng có thể xảy ra.
Nội soi tai mũi họng cho trẻ em tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Khoa Tai – Mũi – Họng là một trong những chuyên khoa hàng đầu của Bệnh viện Hồng Ngọc. Khi đưa trẻ tới thăm khám và nội soi tai mũi họng, các bệnh phụ huynh sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ bởi những yếu tố sau:

– Sở hữu đội ngũ bác sĩ tai mũi họng, bác sĩ Nhi, kỹ thuật viện nội soi có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện công hàng đầu trong cả nước. Với thâm niên dày dạn trong nghề, các bác sĩ sẽ kịp thời ứng phó và giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra.


– Khoa Tai – Mũi – Họng Bệnh viện Hồng Ngọc được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Tất cả máy móc nội soi tại khoa đều được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ y học phát triển như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,…đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu, cho hình ảnh sắc nét, hỗ trợ chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất.

– Có hệ thống phòng tiểu phẫu hiện đại, được làm sạch và khử trùng tối đa, đạt đến 99,98%. Đặc biệt, trong phòng được cân bằng nhiệt độ, độ ẩm và áp suất có thể ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong quá trình nội soi, phẫu thuật nội soi.

– Quy trình nội soi an toàn, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những rủi ro y khoa và biến chứng có thể xảy ra.


– Chất lượng y tế đầy tiện ích và hoàn hảo: Khi đưa trẻ tới nội soi tai mũi họng, các bậc phụ huynh sẽ không phải chờ đợi lâu, mọi thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp “1 y tá – 1 bệnh nhân”, khách hàng sẽ được hướng dẫn ở từng hạng mục, để quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi nhất. Ngoài ra, hồ sơ bệnh án của trẻ sẽ được lưu bảo mật trên hệ thống của bệnh viện, thuận tiện cho việc theo dõi và thăm khám những lần sau.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, hy vọng rằng Khoa Tai –Mũi – Họng Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ trở thành địa chỉ lý tưởng để đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng con yêu.
Tagged
ivf hồng ngọc
DỊCH VỤ HỖ TRỢ

Dịch vụ hỗ trợ miễn phí về thông tin, phiên dịch, xe đưa đón, đặt vé ... giúp khách hàng không phải lo lắng về những vấn đề phát sinh, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để tập trung cho việc điều trị. Liên hệ hỗ trợ : 091 596 0139 - (84-4) 3927 5568 ext 2221